วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ibcbet online

อัพเดทเกมใหม่ที่ทนี่เท่านั้น

เจองานเข้าแบบเต็ม ๆ กันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส "ต่อ ธนภพ" ที่ล่าสุดมีแมงเม้าท์ออกมาแฉพฤติกรรมแรง ๆ ของเจ้าตัวในวันถ่ายฟิตติ้งละครเรื่อง "ชาติพยัคฆ์" เชิงว่าหนุ่มต่อแสดงอาการชักสีหน้าใส่ผู้จัดสาวรุ่นใหญ่ "นก สินจัย" เล่นคาสิโนออนไลน์ เหตุไม่พอใจทรงผมที่ทีมงานจัดให้ แถมยังไม่ยอมถ่ายรูปร่วมเฟรมกับนางเอกของเรื่องอย่างสาว "อายส์ กมลเนตร" อีกด้วย!! งานนี้ทำเอาร้อนถึงหนุ่ม ต่อ ธนภพ ต้องรีบออกมาเคลียร์ถึงกระแสข่าวดังกล่าวกับกองทัพสื่อเป็นการด่วนเลยว่า ล่าสุดมีข่าวว่าเราชักสีหน้าใส่ พี่นก สินจัย ?"สำหรับเรื่องนี้ผมอยากอธิบายมากกว่าครับว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะผมรู้สึกว่าผมไม่ได้แสดงกิริยาท่าทางแบบนั้นออกมา อีกอย่างบรรยากาศในวันฟิตติ้งวันนั้นมันก็เป็นไปตามปกติด้วย อาจจะมีปัญหานิดหน่อยเรื่องทรงผม ซึ่งมันก็ไม่ได้มีเหตุการณ์ที่แบบมีใครไม่พอใจเกิดขึ้น เพราะพี่นกเขาก็ใจดีแก้ปัญหาและคุยกันหน้ากองครับ" มีข่าวนี้ออกมาเราตกใจไหม "คือตอนแรกผมแค่คิดว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเฉย ๆ ไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่ตอนนี้ผมกลับมองว่าไม่ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น หรือความจริงมันไม่ได้มีอะไรเลย ผมก็ควรที่จะต้องขอโทษ เพราะผมเองก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องขึ้นมา เล่นบาคาร่าออนไลน์ ยังไงก็ต้องขอโทษทุก ๆ คนด้วยนะครับ"เราได้มีโอกาสคุยกับพี่นกถึงเรื่องข่าวแล้วหรือยัง ? อย่างที่ผมบอกครับ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย อีกอย่างในฟิตติ้งเราก็ถ่ายทำกันปกติมากจนถึงตอนกลับ ทุกอย่างไม่มีปัญหาอะไรเลย"



ยอดนิยมของสังคมนักเดิมพัน

แล้วอย่างกรณีที่มีข่าวว่าเราไม่ยอมถ่ายรูปฟิตติ้งคู่ อายส์ กมลเนตร ในวันนั้นด้วย ?"อ๋อ...ตอนฟิตติ้งไม่ได้ถ่ายจริง ๆ ครับ ดาวโหลดคาสิโนออนไลน์ เพราะผมเองก็ไม่ได้มีอำนาจไปบอกได้ว่าผมต้องถ่ายกับใคร อีกอย่างพอออกไปถึงหน้าเซ็ตตัวผมเองก็ไม่ได้มีคิวถ่ายกับพี่เขาด้วย" เรามองว่ามันแปลกไหมที่ฟิตติ้งละครแต่กลับไม่มีรูปคู่ของพระนาง ? "อาจจะนิดหน่อยครับ แต่เอาจริง ๆ สำหรับผมมันก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ทุกอย่างนะ เพราะพี่ ๆ ทีมงานทุกคนเขาดูชำนาญ ซึ่งผมเป็นแค่เด็กตัวเล็ก ๆ ผมก็ได้แต่ทำตามที่พี่เขาบอกมากกว่า อีกอย่างผมมองว่าเขาอาจจะต้องการให้เราสนิทกันมากกว่านี้อีกนิดนึงมั้งครับ"แล้วกับข่าวที่บอกว่าเราจะถอนตัวละ ?"ณ ตอนนี้ยังคงเป็นผมเหมือนเดิมนะครับ"กลัวคนจะมองไหมว่าเราเป็นเด็กเรื่องเยอะ ? "ถ้าใครที่เคยรู้จักผมหรือเคยร่วมงานกับผมจะรู้เลยครับว่าผมไม่ใช่คนเรื่องมาก ผมเป็นคนที่แบบว่าสบาย ๆ อยู่แล้ว ดาวโหลดสล็อตออนไลน์ และการทำงานไม่ว่ากับกองไหนผมก็ไม่เคยมีปัญหาเลย ซึ่งสำหรับเหตุการณ์นี้ผมก็ขอยืนยันอีกครั้งนะครับว่าผมไม่ได้มีปัญหาแน่นอน ผมไม่ได้ชักสีหน้า และไม่ได้ไม่ถ่ายรูปกับใครด้วยครับ



ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่
โทร AIS: 092-951-1445 , 080-731-0213
Line:holidayclub888
โปรโมชั่นประจำเดือน? พ.ย57
ลูกค้าเก่าที่ไม่ได้เล่นกลับมาเล่นเปิดยูสเซอร์? รับ 10%
ลูกค้าเปิดยูสเซอร์ใหม่ขั้นต่ำ? 500บาท รับ 5%
ลูกค้าเปิดยูสเซอร์ใหม่? 5,000บาท รับ 10%
เพื่อนแนะนำเพื่อน? 1คนรับ 199บาท ( 1เดือนหากแนะนำเพื่อน 5คน รับ 999บาท )
โปร? sbobet ,ruby ฝาก 1,000 ขึ้นไป รับ 5% ( โบนัสสูงสุด 1,000/วัน )
โปรสมาชิกใหม่? เปิดยูสเซอร์ รับ 30% ของยอดฝากเข้ามา
http://goo.gl/NyLRox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น